2020 TOYOTA INNOVA 2.8 (ปี 16-22) CRYSTA G WAGON AT

location_onกรุงเทพมหานคร update 4 กันยายน 2566
Advertisement
Advertisement
699,000

ข้อมูลรถ

home รถ WAGON , TOYOTA , INNOVA , ปี 16-20 ปี: 2020
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 150,000-160,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ ดีเซล 2,755 ซีซี
update 4 กันยายน 2566, เวลา 11:14 น.
room นัดดูรถ ถนนกาญจนาเยื้องเดอะมอล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 316387
Advertisement

รายละเอียดรถ

"hot deal !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์พิเศษเฉพาะ 7 สัญญาแรกเท่านั้น) / หมดกังวลกับการใช้รถด้วยโปรแกรมรับประกันหลังการขายนานถึง 6 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.(เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซี เเละรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ 3418"

***highlight***
- premium crossover... mpv ที่ได้รับความนิยมสูงมาก
- 2020 -2020 vin number / plate / book ระบุปีผลิต 2020 แท้
- ตัวรถออกจากศูนย์ toyota วันที่ 13/06/2020 เเท้
- กุญเเจ 2 ดอก อุปกรณ์มาตรฐาน เอกสารติดรถครบ
- ยาง michelin เพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ได้ไม่นาน

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ toyota innova 2.8 crysta g เครื่องดีเซล ถือเป็นยนตกรรมครอบครัวอเนกประสงค์ระดับหรู (premium crossover mpv) ที่ได้รับความนิยมสูงมาก ออกห้างป้ายเเดงมาราคา 1,235,000 บาท โดยตัวรถมาพร้อม option อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบาย เเละเทคโนโลยีความปลอดภัยที่หลากหลายครับ พร้อมทั้งโดดเด่นด้วยภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางออกแบบให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ในบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “living room like” อุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมพร้อมประโยชน์ใช้สอยสูงสุดสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในชีวิตประจำวันได้หลากหลายแบบ และยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นในทุกสภาพถนนเทียบได้กับรถยนต์ suv ระดับหรู ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบครับ ที่สำคัญเลขตัวรถผลิตจากโรงงานปี 2020 แท้ ตัวรถออกจากศูนย์ toyota วันที่ 13/06/2020 เเท้ ไม่ใช่รถจดทะเบียนข้ามปีหรือลากจดทะเบียนครับ

สำหรับคันนี้สภาพโดยรวมตัวรถสวยเรียบร้อยเหมือนใหม่ เจ้าของเดิมดูแลรักษาตัวรถดี ภายนอก ภายในสะอาดเรียบร้อย กุญเเจ 2 ดอก อุปกรณ์มาตรฐาน เเละเอกสารติดรถครบหมดครับ ยาง michelin เพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ได้ไม่นาน รายละเอียดของตัวรถเรียบร้อยครับ เป็นรถอเนกประสงค์ที่คุ้มค่าในทุกๆด้าน เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้หรือกำลังจะซื้อรถป้ายแดง มาวันนี้ประหยัดไปจากราคาตอนเป็นรถใหม่เยอะมากครับ คุ้มค่ามากๆเเละยังสามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ toyota ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA INNOVA ปี 2020 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »