2018 TOYOTA INNOVA 2.8 CRYSTA V WAGON AT (ปี 16-20) B8274

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
829,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , TOYOTA , INNOVA , ปี 16-20 ปี: 2018
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 95,000-100,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ขาว
closed_caption เครื่องยนต์ 2,800 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 08:58 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 223444

รายละเอียดรถ

toyota innova crysta 2.8 v model top full option

"hot deal !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น หมดกังวลกับการใช้รถด้วยโปรแกรมรับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างแชสซีและตัวถังหลักไม่มีอุบัติเหตุครับ"

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ toyota innova crysta 2.8 v model top สุดในรุ่น full option อาทิเช่น ไฟหน้า p...rojector lens แบบ led ระบบปรับระดับไฟหน้า แบบอัตโนมัติ ระบบกุญแจ smart keyless entry ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ push start button ภายในเบาะหนัง ระบบนำทาง navigation กล้องมองภาพขณะถอยจอด ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมายมากครับ สำหรับคันนี้เป็นรถใช้มือแรกจากป้ายแดง ออกศูนย์มาปี 2018 แท้ ไม่ลากจดทะเบียน สภาพโดยรวมสวยเหมือนใหม่ เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ภายนอก ภายในสะอาดเรียบร้อย รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบครับ คันนี้ออกห้างตอนเป็นป้ายแดง 1,413,000 บาท + สีขาว white pearl crystal 10,000 บาท มาวันนี้ประหยัดไป 6 แสนกว่าบาท คุ้มค่ามากครับ

ยนตกรรมครอบครัวอเนกประสงค์ระดับหรู (premium crossover mpv) ที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 1 ในตอนนี้แล้วครับ โดดเด่นด้วยภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางออกแบบให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ในบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “living room like” อุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมพร้อมประโยชน์ใช้สอยสูงสุดสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในชีวิตประจำวันได้หลากหลายแบบ และยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นในทุกสภาพถนนเทียบได้กับรถยนต์ suv ระดับหรู ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ

ประวัติรถดีมากครับ มีประวัติการดูแลรักษาทุกระยะที่ toyota สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ (รับประกันเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบได้ก่อนตัดสินใจ ยินดีให้ตรวจเช็คครับ) ยางเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ได้ไม่นาน

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิม น็อตตัวถังไม่เคยถอด สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงานอยู่ครบทุกจุด เพลทบอกรายละเอียดรถจากโรงงานอยู่ครบ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ปัจจุบันช่วงนี้ เทียบกับสเปคเดียวกันในตลาดรับรองว่าเราทำราคามาดีที่สุด ยุติธรรมเหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ตกเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วครับ ได้เป็นเจ้าของในราคาสบายๆคุ้มค่ามากครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 8274

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA INNOVA ปี 2018 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »