2016 TOYOTA INNOVA 2.8 CRYSTA G WAGON AT(ปี 16-20) B7622

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
629,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , TOYOTA , INNOVA , ปี 16-20 ปี: 2016
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถบ้าน
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เงิน
closed_caption เครื่องยนต์ 2,800 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:40 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 216233

รายละเอียดรถ

เครื่องดีเซล 2.8 block ปัจจุบันของ toyota block เดียวกับที่ใช้ใน fortuner

"hot deal !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา !!!! หมดกังวลด้วยโปรแกรมรับประกันหลังการขายนาน 2 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม."

"รถมาใหม่วันนี้ครับ toyota crysta innova 2.8 g เครื่องดีเซล 2.8 block ปัจจุบันของ toyota block เดียวกับที่ใช้ใน fortuner ครับ สภาพรถโดยรวมเหมือนใหม่ เจ้าของเก่าดูแลรักษา...ดี ภายนอก ภายในสะอาดเรียบร้อย รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ เป็นรถเอนกประสงค์ที่คุ้มค่าในทุกๆด้าน มาวันนี้ประหยัดกว่ารถใหม่เยอะมากครับ (ทีมงานเราทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แน่นอนครับ ไม่ต้องกังวลว่าทำไมเราถึงขายไม่แพงเพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันช่วงนี้ รับรองถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุครับ)"

สำหรับ innova เป็นยนตกรรมครอบครัวอเนกประสงค์ระดับหรู (premium crossover mpv) ที่ได้รับความนิยมสูงมาก โดดเด่นด้วยภายในห้องโดยสารมีพื้นที่กว้างขวางออกแบบให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่ในบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “living room like” อุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมพร้อมประโยชน์ใช้สอยสูงสุดสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในชีวิตประจำวันได้หลากหลายแบบ และยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นในทุกสภาพถนนเทียบได้กับรถยนต์ suv ระดับหรู ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคันไม่เคยมีอุบัติเหตุ สติ้กเกอร์บนตัวถังทุกจุดจากโรงงาน และรอยมาร์คตามจุดต่างๆจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุดครับ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงาน ตัวรถสวยสภาพสมบูรณ์แบบเหมือนใหม่ สีบรอนซ์เงินเป็นสีที่สวยแบบเรียบร้อย อยู่ได้นานไม่เก่าตามอายุ มองแล้วไม่เบื่อง่าย เรียบหรูมีรสนิยม ที่สำคัญเป็นสีที่ดูแลรักษาง่ายมาก ไม่เกิดรอยขนแมวให้เห็นชัดเจน ไม่ต้องนั่งดูแลขัดเคลือบสี แค่ล้างทำความสะอาดธรรมดารถก็ดูใหม่ตลอดเวลาครับ มาดูคันนี้รับประกันว่าต้องชอบแน่นอนครับ

เป็นรถที่คุ้มค่ามากซื้อง่าย ขายคล่อง ใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถ ขายต่อราคาดีมากๆไม่มีตกไปกว่านี้แล้วครับ ตลาดมีความต้องการสูงมาก หาอยู่ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ทีมงานทำราคาที่ดีที่สุดเหมาะสมกับสภาพรถมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับเทียบกับสเปคเดียวกันรับประกันเราขายไม่แพงกว่าแน่นอนและเป็นราคาที่ยุติธรรมเหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 7622

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA INNOVA ปี 2016 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »