2016 TOYOTA FORTUNER 2.8 V 4WD SUV AT (ปี 15-18) B4037

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
929,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , TOYOTA , FORTUNER , ปี 15-18 ปี: 2016
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 95,000-100,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี น้ำตาล
closed_caption เครื่องยนต์ 2,800 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:40 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 230494

รายละเอียดรถ

โปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา รับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.

รถมาใหม่วันนี้กับรถ suv ครอบครัวอเนกประสงค์ยอดขายสูงที่สุดในตอนนี้ toyota fortuner 2.8 4wd sigma4 ตัวรถออกจากศูนย์ปี 2016 เเท้ ไม่ใช่รถปี 2015 ลากจดทะเบียนครับ ราคาออกห้าง 1,599,000 บาท สำหรับคันนี้เป็นรุ่น top option ที่สุดของรุ่น รองรับระบบ navigator เเละ option อื่นๆเหนือกว่ารุ่นรองมากมาย ระบบ 4wd ที่สามารถใช้ได้แม...้ขณะที่รถยังวิ่งอยู่ และที่เป็นจุดเด่นของรถคันนี้คือเป็นเครื่องพื้นฐานใหม่ สุดยอดของความประหยัดน้ำมันแต่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อัจฉริยะมาก แรงบิด อัตราเร่งตอบสนองดี ในรอบที่ต่ำมากทำให้เป็นรถที่ขับสนุกไม่รอรอบเลยครับแต่ประหยัดน้ำมันได้อย่างชัดเจนจนน่าเหลือเชื่อครับ

สำหรับคันนี้สภาพโดยรวมของตัวรถเรียบร้อยเหมือนใหม่ เบาะภายในสีส้มที่มีเฉพาะรุ่น top สุดเท่านั้น ภายในสะอาดเรียบร้อยแทบไม่มีริ้วรอย เจ้าของเก่าดูแลรักษารถอย่างดี ไม่เคยใช้งานสมบุกสมบันหรือลุยแบบออฟโรด ใต้ท้องช่วงล่างสะอาดสภาพแห้งเหมือนใหม่ เบาะแถว 2-3 แทบไม่มีคนนั่งเลยครับ ห้องสัมภาระท้ายไม่เคยใส่ของหนักไม่มีริ้วรอย กุญเเจ 2 ดอก อุปกรณ์ เเละเอกสารติดรถครบหมดครับ รายละเอียดของตัวรถเรียบร้อยสมบูรณ์เเบบมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถใหม่หรือกำลังมองหารถครอบครัวอเนกประสงค์ที่มีความคุ้มค่าสูงเทียบกับราคาออกห้าง 1,599,000 บาท มาวันนี้ประหยัดเงินไปจากตอนเป็นรถใหม่เยอะมากครับ คุ้มค่ามากๆสามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

วิ่งใช้งานมาเพียง 97,768 km เฉลี่ยวิ่งต่อปีน้อยมากครับเพียง 19,xxx km เท่านั้น ประวัติรถดี 100% สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ ทางเรารับประกันเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ รถมีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ toyota ตลอด ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ

สภาพตัวถังภายนอกสวยไม่มีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด แผ่นสติ๊กเกอร์ในชิ้นส่วนของตัวถังตามจุดต่างๆจากโรงงานอยู่ครบทุกจุด เพลทบอกรายละเอียดรถจากโรงงานอยู่ครบ และรอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆอยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานของเราได้ทำราคาขายที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกันในตลาดรับรองว่าเราทำราคามาดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ตกเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเจ้าของใหม่ได้เป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่ามากครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสงสัย และยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 4037

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA FORTUNER ปี 2016 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »