TOYOTA FORTUNER 2.8 V 4WD SUV AT(ปี 15-18) B4063

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
959,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , TOYOTA , FORTUNER , ปี 15-18 ปี: 2016
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถบ้าน
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เงิน
closed_caption เครื่องยนต์ 2,800 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 08:59 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 217637

รายละเอียดรถ

2.8 4wd sigma4 top option รองรับระบบ navigator และ option อื่นๆ

"hot deal !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา !!!! หมดกังวลด้วยโปรแกรมรับประกันนานถึง 2 ปี พร้อมช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง"

"รถมาใหม่วันนี้กับรถ suv ครอบครัวอเนกประสงค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตอนนี้ toyota fortuner 2.8 4wd sigma4 top option รองรับระบบ navigator และ option อื่นๆเหนือกว่ารุ่นรองมากมาย ระบบ... 4wd ที่สามารถใช้ได้แม้ขณะที่รถยังวิ่งอยู่ และที่เป็นจุดเด่นของรถคันนี้คือเป็นเครื่องพื้นฐานใหม่ สุดยอดของความประหยัดน้ำมันแต่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อัจฉริยะมาก แรงบิด อัตราเร่งตอบสนองดี ในรอบที่ต่ำมากทำให้เป็นรถที่ขับสนุกไม่รอรอบ เลยครับแต่ประหยัดน้ำมันได้อย่างชัดเจนจนน่าเหลือเชื่อ รถมือแรกจากป้ายแดง สภาพตัวรถสมบูรณ์แบบเหมือนใหม่ ภายในสีส้มสะอาดเรียบร้อย เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ ประหยัดกว่ารถใหม่ไปเยอะมากครับ (ทีมงานเราทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แน่นอนครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุครับ)"

ประวัติดี 100% สามารถตรวจสอบได้เอกสารติดรถครบหมดครับ (รับประกันเลขไมล์แท้นะครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ รถมีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามระยะที่ toyota ที่ใช้มาไม่เคยขาด ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ)

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคัน สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงาน เพลทบอกรายละเอียดรถ รอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ สีภายนอกไม่ช้ำไม่โทรมขั้นสีของโรงงานยังเงาใสอยู่ครับ

ใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถขายต่อราคาดีไม่ตกเยอะมากครับ มาวันนี้ประหยัดไปเยอะมากจากราคารถใหม่ ตลาดมีความต้องการสูงมากมีคนหาอยู่ตลอด มองรุ่นนี้ไว้อยู่ไม่ผิดหวังแน่นอน ทีมงานทำราคาที่ดีที่สุดเหมาะสมกับสภาพรถมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับเทียบกับสเปคเดียวกันรับประกันเราขายไม่แพงและเป็นราคาที่ยุติธรรมเหมาะสมกับสภาพรถแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะซื้อแพงครับ สภาพของรถกับราคาตรงกันแน่นอน

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 4063

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA FORTUNER ปี 2016 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »