2019 TOYOTA FORTUNER 2.4 G SUV AT(ปี 15-18) B4097/1771

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
929,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , TOYOTA , FORTUNER , ปี 15-18 ปี: 2019
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 15,000-20,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เงิน
closed_caption เครื่องยนต์ 2,393 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 08:59 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 215831

รายละเอียดรถ

model 2019 minorchange ที่พัฒนาจากรุ่นก่อน รถยังอยู่ใน warranty จากศูนย์

"วิ่งเพียง 17,255 km วิ่งน้อยมากครับ สภาพตัวรถเหมือนรถใหม่ทุกรายละเอียด !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.99% ตลอดอายุสัญญา !!!! หมดกังวลเพราะตัวรถยังอยู่ใน warranty จากศูนย์ครับ"

"รถมาใหม่วันนี้ครับ toyota fortuner 2.4 model 2019 minorchange สำหรับคันนี้จะเป็น model ที่พัฒนาจากรุ่นก่อนแล้ว โดยหลักๆจะเพิ่มดิสเ...บรคหลัง เปลี่ยนไฟตัดหมอกคู่หน้าเป็นแบบ led เปลี่ยนบันไดข้างเป็นสีเงิน และฟังก์ชั่นอื่นๆที่เพิ่มขึ้นมาจากรุ่นก่อน สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง ออกศูนย์มาปี 2019 แท้ ไม่ลากจดทะเบียนนะครับ สภาพรถโดยรวมเหมือนใหม่ เจ้าของเก่าดูแลรักษาดีมาก รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดทั้งภายนอก-ภายใน ประหยัดว่ารถใหม่ไปหลายแสนบาท !!!! คุ้มค่ามากๆครับเหลือเงินไปต่อยอดทำอย่างอื่นมากมายครับ (ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุและรับประกันเลขไมล์แท้ 100% ครับ)"

ประวัติดี 100% วิ่งมาน้อยมากครับ (รับประกันเลขไมล์แท้นะครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ) รถมีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามระยะที่ toyota ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคัน สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงาน เพลทบอกรายละเอียดตัวรถจากโรงงาน รอยมาร์คตามจุดต่างๆของเครื่องยนต์อยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ สีภายนอกไม่ช้ำไม่โทรมขั้นสีของโรงงานยังเงาใสอยู่ครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อฝ่ายขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกข้อสงสัยและให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 4097

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA FORTUNER ปี 2019 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »