2016 TOYOTA CAMRY 2.5 HYBRID PREMIUM SEDAN AT (ปี 12-16) B9256

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
759,000

ข้อมูลรถ

home รถ รถทั้งหมด , TOYOTA , CAMRY , ปี 2012-2016 ปี: 2016
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 80,000-85,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ขาว
closed_caption เครื่องยนต์ 2,500 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:39 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 228536
Advertisement

รายละเอียดรถ

model minorchange โปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา รับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ toyota camry hybrid model top สุดของรุ่น (premium grade) สุดยอดยนตกรรมหรูที่มีเทคโลยีล้ำสมัยจาก toyota ที่ทั้งขับสนุกเร้าใจแต่กลับประหยัดน้ำมันได้อย่างชัดเจนจนน่าเหลือเชื่อครับ ป้ายเเดงออกห้างมาราคา 1,899,000 บาท สำหรับคันนี้เป็น model minorchange แล้วนะครับ เป็นรุ่นปรับโฉมใหม่ห...มดทั้งคันอาทิเช่น ภายนอก-ภายใน อุปกรณ์มาตรฐานของตัวรถ และฟังชั่นการใช้งานต่างๆใหม่หมดครับ สำหรับคันนี้ตัวรถออกจากศูนย์ + start การรับประกันปี 2016 เเท้ ไม่ใช่รถปี 2015 ลากจดทะเบียนครับ ที่สำคัญรถยังอยู่ใน warranty จากผู้ผลิตสบายใจได้เลยครับ (แบตเตอรี่ hybrid รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หมดปี 2026 ครับ)

สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง สภาพโดยรวมของตัวรถเรียบร้อยครับ เจ้าของเก่าดูแลรักษารถดีมาก ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย กุญเเจ 2 ดอกครบ อุปกรณ์เเละเอกสารติดรถครบหมดครับ รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบทุกจุดครับ มาวันนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้หรือกำลังมองหารถซีในกลุ่ม d-segment ที่มีความคุ้มค่าสูงเทียบในเรื่องของราคาตลาดในปัจจุบันกับราคาตอนเป็นรถใหม่เเละศักดิ์ศรีของตัวรถครับ ราคาในวันนี้ประหยัดไปจากราคาตอนเป็นรถใหม่ถึง 1.14 ล้านบาท คุ้มค่ามากๆครับกับอายุการใช้งานของตัวรถและเลขไมล์ที่ใช้งานมาน้อยมากๆ มาวันนี้เพียง 7 แสนกว่าบาทก็สามารถเป็นเจ้าของยนตกรรมหรูที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก toyota ได้แล้วครับ

รถขับสนุกเร้าใจแรงบิดดีมากๆแต่กลับประหยัดน้ำมันได้อย่างน่าเหลือเชื่อจากผู้ใช้จริงวิ่งกิโลละไม่ถึง 2 บาท กับแรงม้าสองร้อยกว่าตัวที่จับคู่กับเกียร์อัจฉริยะ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่แรงบิดมหาศาลที่ไม่ต้องรอรอบจากเครื่องยนต์เลยครับกดคันเร่งแล้วมอเตอร์ไฟฟ้าทำงานเลยเหมือนรถมีซุปเปอร์ชาร์จเลยครับ แต่เปลี่ยนจากซุปเปอร์ชาร์จเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะพลังงานแรงม้าสูงเท่านั้นเอง ทั้งขับสนุกและประหยัดน้ำมันใครที่เคยใช้อยู่จะรู้ดีครับว่าเป็นรถที่ขับแล้วไม่น่าเบื่อแรงมากๆ 0-100 km เพียง 7 วินาทีกว่าจากการใช้งานจริง

ใช้งานมาเพียง 84,145 km เท่านั้น ประวัติการเช็คระยะดีสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ ทางเรามีเอกสารรับรองเลขไมล์แท้นะครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ รถมีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการเช็คระยะที่ toyota ตลอดครับ ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ

ทีมงานของเราได้ทำราคาที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ได้เป็นเจ้าของใหม่ในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัย ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) a9256b

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA CAMRY ปี 2016 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »