2018 NISSAN NP 300 NAVARA 2.5 DOUBLE CAB VL SPORTECH 4WD PICKUP AT B520

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
659,000

ข้อมูลรถ

home รถ กระบะ , NISSAN , NP300 NAVARA ปี: 2018
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 40,000-45,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ 2,500 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:40 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 221076
Advertisement

รายละเอียดรถ

"วิ่งมาเพียง 43,289 km เท่านั้นสภาพตัวรถโดยรวมเหมือนใหม่ครับ !!!! / พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังอยู่ใน warranty จากศูนย์ครับ / รับประกันในส่วนเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ"

รถมาใหม่วันนี้ครับ nissan navara np 300 4wd เกียร์ at รุ่นแต่งพิเศษมาจากโรงงานทั้งภายนอก ภายใน sportech edition full option จอภาพ dvd แบบหน้าจอสัมผัส รองรับระบบ...นำทาง navigator กล้องมองหลัง พร้อมเบาะหนังทูโทนครับ ดีไซน์ถูกปรับโฉมให้มีความสวยงาม ด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าและกรอบไฟตัดหมอกสี smoke chrome พร้อมกับสเกิร์ตหน้าและบันไดข้างแบบสปอร์ต กันชนท้ายสี smoke chrome พร้อมสัญลักษณ์ sportech มาพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต 18" ลายใหม่ สำหรับคันนี้เป็นรุ่น top ที่สุดของ np300 แล้วครับ ออกห้างมา 1,080,000 บาท มาวันนี้ประหยัดไป 4 แสนกว่า คุ้มค่าครับประหยัดกว่ารถใหม่เยอะมาก เหลือเงินไปต่อยอดทำอย่างอื่นมากมายครับ ตัวรถมือแรกจากป้ายแดง เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ (ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ในช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ)

ประวัติดี 100% (รับประกันเลขไมล์แท้นะครับสามารถตรวจสอบกับทาง nissan ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ) รถมีประวัติที่ nissan ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ

สำหรับ np300 เป็นรถกระบะที่ได้รับการยอมรับว่าคุ้มค่าในทุกๆมิติสมรรถนะการขับขี่อัตราเร่งตอบสนองดี โดดเด่นในเรื่องช่วงล่างที่เหนือกว่าคู่แข่งใน segment เดียวกัน การทรงตัวที่เป็นเลิศ ห้องโดยสารให้ความรู้สึกหรูหรา วัสดุคุณภาพดี กว้างขวางนั่งสบาย และฟังก์ชั่นที่ให้มามากมายครับ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 520

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น NISSAN NP300 NAVARA ปี 2018 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »