2020 MG ZS 1.5 X SUV AT(ปี 17-21) B9040

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
529,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , MG , ZS ปี: 2020
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถบ้าน
speed ไมล์ 40,000-45,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ขาว
closed_caption เครื่องยนต์ เบนซิน 1,500 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 08:58 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 216425

รายละเอียดรถ

"hot deal !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา !!!! หมดกังวลได้เลยครับเพราะตัวรถยังอยู่ใน warranty จากศูนย์ รับประกันถึง 4 ปี 120,000 km"

"รถมาใหม่อีกคันวันนี้ครับกับ mg zs 1.5x รุ่น top สุดในรุ่น full option อาทิเช่น ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i - smart สั่งการด้วยเสียง ระบบ i-smart mobile application หลังคา panoramic sunroof รองรับระบบนำทาง navigator ภายในเบาะ ทูโทนสีเทาดำและน้ำตาล ล้ออัลลอ...ยแบบ bi-colour ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 215/50 r17 ระบบความปลอดภัยถึง 9 ระบบ และฟังชั่นอื่นๆอีกมากมายครับ รถมือแรกจากป้ายแดง ออกศูนย์มาปลายปี 2019 แท้ (09/11/2019) ไม่ลากจดทะเบียนนะครับ warranty start 2019 ปลายปี สภาพโดยรวมตัวรถสวยเหมือนใหม่ รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ เจ้าของเก่าดูแลรักษาอย่างดี ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย คุ้มค่ามากครับ ประหยัดกว่ารถใหม่เยอะมาก มาวันนี้เหมือนซื้อรถใหม่ในราคาประหยัดไปหลายแสนกับรถสมรรถนะที่ดีเกินราคารถ เทคโนโลยีตัวรถจากประเทศอังกฤษ คุ้มเกินราคารถแน่นอนครับ (ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ในช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุและรับประกันเลขไมล์แท้แน่นอน)"

ประวัติดี 100% กุญแจ 2 ดอก เอกสารติดรถครบหมดครับ (รับประกันเลขไมล์แท้นะครับสามารถตรวจสอบกับทาง mg ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ (รถมีประวัติการดูแลที่ mg ทุกระยะที่ใช้มาไม่เคยขาด ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ)

สภาพตัวถังภายนอกสวยไม่มีอุบัติเหตุ สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงาน เพลทบอกรายละเอียดรถจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ มาดูตัวจริงคันนี้รับประกันว่าต้องชอบแน่นอนครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 9040

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น MG ZS ปี 2020 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 400,000 ถึง 600,000 »