2018 MAZDA CX-3 1.5 XDL SUV AT(ปี 15-19) B619

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
679,000

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , MAZDA , CX-3 ปี: 2018
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 25,000-30,000 km
tune เกียร์ ไม่ระบุเกียร์
palette สี น้ำเงิน
closed_caption เครื่องยนต์ 1,500 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 08:59 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 219151
Advertisement

รายละเอียดรถ

cx-3 1.5 xdl เครื่องยนต์ดีเซล รุ่น top สุด model minorchange full option รถมี warranty จากศูนย์

"top model เครื่องดีเซล วิ่งมาเพียง 27,328 km เท่านั้น สภาพเหมือนรถใหม่ !!!! พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา หมดกังวลกับตัวรถเพราะยังอยู่ใน warranty จากศูนย์ครับ ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างแชสซีและตัวถังหลักไม่มีอุบัติเหตุ 100%"

รถมาใหม่วันนี้อีกคันครับกับ mazda cx-3 1....5 xdl เครื่องยนต์ดีเซล model minorchange เป็นรุ่นที่มีการปรับโฉมภายนอก ภายใน เครื่องยนต์ อุปกรณ์ของตัวรถ และฟังชั่นการใช้งานต่างๆของตัวรถใหม่หมดทั้งคัน top ที่สุดในรุ่น full option อาทิเช่น ไฟหน้า projector lens แบบ led ครับ หน้าจอ active driving display แบบสี เซนเซอร์กะระยะถอยจอด และอื่นๆอีกมากมายครับ ออกห้างมาราคา 1,189,000 บาท มาวันนี้ประหยัดไปหลายแสน ตัวรถขับดีมากๆ เป็นรถที่ขับสนุกเร้าใจตอบสนองดีทุกช่วงความเร็วมีความคล่องตัวสูง สมรรถนะที่ดีมากและดีที่สุดในคู่แข่งระดับเดียวกัน ช่วงล่างที่เหนือกว่าคู่แข่งระดับเดียวกันทุกค่ายครับ สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี มีประวัติการเช็คทุกระยะ ภายในสะอาดเรียบร้อยเหมือนใหม่แทบไม่มีริ้วรอย รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ คุ้มค่ามากได้เป็นเจ้าของรถสุดยอดยนตกรรมที่ดีที่สุดจาก mazda เป็นรถยนต์รุ่นนึงของค่ายที่ได้การยอมรับว่าเป็นรถอเนกประสงค์ที่ดีที่สุดในพิกัด segment เดียวกันครับ (ทีมงานเราทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แน่นอนครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุครับ )

ประวัติดี 100% รับประกันเลขไมล์แท้นะครับ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ (รถมีประวัติการดูแลที่ mazda ทุกระยะไม่เคยขาด เปลี่ยนทุกอย่างตามระยะสามารถย้อนดูได้ครับ ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ)

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคันไม่เคยมีอุบัติเหตุ สติ๊กเกอร์บนตัวถังจุดต่างๆอยู่ครบหมดทุกจุด เพลทบอกรายละเอียดตัวรถ และรอยมาร์คตามจุดต่างๆจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุดครับ ตัวรถสวยสภาพสมบูรณ์แบบเหมือนใหม่ มาดูคันนี้รับประกันว่าต้องชอบแน่นอนครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 619

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น MAZDA CX-3 ปี 2018 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »