2017 MAZDA 2 1.5 XD SPORT HIGH PLUS L HATCHBACK AT(ปี 15-18) B8096

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
439,000

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , MAZDA , 2 ปี: 2017
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 50,000-55,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 08:59 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 219682
Advertisement

รายละเอียดรถ

1.5 ดีเซล hatchback model minorchange เป็นรุ่น top สุดในรุ่นแล้วครับ full option ภานในเบาะหนังกึ่งหนังกลับอาคันทาร่า

"hot deal !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น !!!! พร้อมโปรแกรมรับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังหลักไม่มีอุบัติเหตุ 100% ครับ"

รถมาใหม่วันนี้เลยครับกับ mazda 2 1.5 ดีเซล hatc...hback model minorchange เป็นโฉมที่มีการปรับทั้งภายนอก ภายใน อุปกรณ์ และฟังชั่นการใช้งานของตัวรถทั้งคัน สำหรับคันนี้เป็นรุ่น top สุดในรุ่นแล้วครับ ป้ายแดงออกมาราคา 789,000 บาท full option ภายในเบาะหนังกึ่งหนังกลับอาคันทาร่า (อาคันทาร่าที่มีในรถ ไฮเอน เช่น benz bmw) และฟังก์ชั่งอื่นๆอีกมากมายครับ รถมือแรกจากป้ายแดง สภาพรถโดยรวมเหมือนใหม่ เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ตัวรถสมบูรณ์แบบทุกรายละเอียดทั้งภายนอก-ภายใน มาวันนี้ประหยัดว่ารถใหม่ไปเยอะมาก 3 แสนกว่า คุ้มค่ามากๆครับเหลือเงินไปต่อยอดทำอย่างอื่นมากมายครับ (ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุและรับประกันเลขไมล์แท้ 100% ครับ)

รถขับดีสนุกและประหยัดน้ำมันมากๆครับได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดใน ecocar ใน segment เดียวกันด้วยภายในที่สง่างามปราณีตและดูดี option ที่ mazda ใส่มาให้ถือว่าดีที่สุดเลยครับ และสิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์คือความสนุกเร้าใจเวลาขับขี่สนบางทีแยกไม่ออกเลยว่านี่คือรถยนต์ความจุเพียง 1.5 ลิตร แต่กลับตอบสนองได้อย่างเร้าใจและช่วงล่างที่มีประสิทธิภาพมากครับ ทั้งในเรื่องของการออกแบบภายนอก ภายใน ทั้งในเรื่องของ performance และ handling ที่ดีมากๆถือว่าดีที่สุดในบรรดาคู่แข่งเลยก็ว่าได้ครับ

ประวัติดี 100% สามารถตรวจสอบได้ครับก่อนตัดสินใจเอกสารติดรถครบหมดครับ (รับประกันเลขไมล์แท้นะครับ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ รถมีประวัติการดูแลที่ mazda ทุกระยะไม่เคยขาด เปลี่ยนทุกอย่างตามระยะสามารถย้อนดูได้ครับ ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ)

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคัน สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงาน เพลทบอกรายละเอียดตัวรถ และรอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ สีภายนอกไม่ช้ำไม่โทรมขั้นสีของโรงงานยังเงาใสอยู่ครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อฝ่ายขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกข้อสงสัยและให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 8096

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น MAZDA 2 ปี 2017 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 400,000 ถึง 600,000 »