2017 HONDA CR-V 2.4 EL 4WD SUV AT (ปี 17-21) B586

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
899,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , HONDA , CR-V , ปี 17-21 ปี: 2017
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ ไม่เกิน 5,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เงิน
closed_caption เครื่องยนต์ 2,400 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:38 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 227423

รายละเอียดรถ

โปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา รับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.

รถมาใหม่วันนี้ครับ honda cr-v 2.4 el 4wd model top ที่สุดของรุ่นเบนซิน 7 ที่นั่ง ไม่ใช่ 5 ที่นั่งนะครับ ตอนเป็นรถใหม่ราคา 1,549,000 บาท option ตัวรถครบครันอาทิเช่น ระบบนำทาง navigation system / ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา honda lanewatch / ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา i-dual zone / ระบบตรวจจับควา...มเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ driver attention monitor และฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆอีกมากมายครับ สีบรอนซ์เงินกับ cr-v รุ่นนี้เป็นสีที่ลงตัว สวยแบบเรียบร้อย เป็นสีที่ทำให้ตัวรถดูไม่เก่าไปตามอายุให้ความรู้สึกเหมือนใหม่ตลอดเวลา และที่สำคัญดูแลรักษาง่ายเพราะตัวสีจะไม่ฟ้องรอยขนแมวที่เกิดจากการใช้งาน ไม่ต้องนั่งขัดเคลือบบ่อยๆ แค่ล้างทำความสะอาดธรรมดารถก็ดูสดใสตลอดเวลาครับ

สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง เจ้าของเก่าดูแลรักษารถดีมากครับ ภายนอก-ภายในเรียบร้อย ยางเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ได้ไม่นาน กุญเเจ 2 ดอก อุปกรณ์เเละเอกสารติดรถครบหมดครับ รายละเอียดของตัวรถโดยรวมเรียบร้อยมากแทบไม่ต่างจากรถใหม่เลยครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้ มาวันนี้ได้เป็นเจ้าของยนตกรรมหรูจาก honda ในราคาเพียง 8 แสนกว่าบาทเท่านั้น จากราคาตอนเป็นรถใหม่ 1,549,000 บาท ประหยัดเงินไป 6 เเสนกว่าบาท คุ้มค่ามากๆครับสามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติดี 100% สามารถตรวจสอบได้ครับ รับประกันเลขไมล์แท้นะครับสามารถตรวจสอบกับทาง honda ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ รถมีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมเช็คระยะที่ honda ตลอดไม่เคยขาด ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ

สภาพตัวถังภายนอกสวยไม่มีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด สติ๊กเกอร์ใต้ชิ้นส่วนต่างๆของตัวถังรถจากโรงงานอยู่ครบทุกจุด เพลทบอกรายละเอียดรถจากโรงงานอยู่ครบ และรอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆอยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานของเราได้ทำราคาขายที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกันในตลาดรับรองว่าเราทำราคามาดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ตกเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากแล้วครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเจ้าของใหม่ได้เป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่ามากครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 586b

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น HONDA CR-V ปี 2017 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »