2017 HONDA ACCORD 2.4 EL I-VTEC SEDAN AT(ปี 13-17) B8314

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
759,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , HONDA , ACCORD , ปี 13-17 ปี: 2017
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เทา
closed_caption เครื่องยนต์ 2,356 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:39 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 214955

รายละเอียดรถ

model minorchange
top option ที่สุดของรุ่นเบนซิน

"รถมาใหม่วันนี้ครับ !!!! honda accord model minorchange เป็นรุ่นปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอก-ภายในและฟังชั่นต่างๆภายในตัวรถ สำหรับคันนี้เป็นรุ่น 2.4 el navigator (top option ที่สุดของรุ่นเบนซิน) เป็นรุ่นสุดท้ายของ g9 ก่อนเปลี่ยนโฉมเป็นปัจจุบัน g10 ครับ สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ภายนอก ภายในสะอาดเรียบร้อย พรมเข้ารูปของใหม่ทั้งคัน รายละเอียดของตัวรถสมบู...รณ์แบบมากครับ มาวันนี้ประหยัดกว่ารถใหม่ไปเยอะมาก คุ้มค่ามากๆครับ เหลือเงินไปต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ (ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ปัจจุบันช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ)"

ประวัติดี 100% กุญแจ 2 ดอก เอกสารติดรถครบหมดครับ (รับประกันเลขไมล์แท้นะครับสามารถตรวจสอบกับทาง honda ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ) รถมีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามระยะที่ honda ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ

สเปคของเครื่องยนต์คันนี้ เป็นเครื่องขนาด 2.4 ลิตร 2,356 ซีซี. dohc 4 สูบ 16 วาล์ว i-vtec ให้กำลังสูงสุด 174 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พัฒนาภายใต้เทคโนโลยี earth dream ระบบเกียร์ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ ที่สำคัญรองรับน้ำมันสูงสุด e85 ประหยัดมากครับ

ภายนอกของรุ่น minorchange ใหม่ มาพร้อมกับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมกับไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ full led พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (daytime running lights) ไฟตัดหมอกคู่หน้า และไฟหรี่ท้ายแบบ led tube
ภายในห้องโดยสาร ตกแต่งด้วยวัสดุ ลายไม้และสีดำ piano black และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม อาทิเช่น
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (engine remote start) ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์และสั่งการเปิดเครื่องปรับอากาศได้จากระยะไกล เพื่อปรับอุณหภูมิ
ภายในห้องโดยสารล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง
หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่และข้อมูลตัวรถ mid ขนาด 7.7 นิ้ว
-เครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ apple carplay tm เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบ mirror link และเชื่อมโยงเครือข่าย wifi หรือ hotspot เพื่อใช้งาน browser
ระบบความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ
-ถุงลมคู่หน้าอัจฉริยะ dual i-srs
-ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ i-side airbag
-ม่านถุงลมด้านข้าง side curtain airbags
-ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (honda lanewatch) ช่วยลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างด้านซ้าย
-ระบบไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเลี้ยว (active cornering light - acl) ช่วยเพิ่มความสว่างด้านข้างของตัวรถ ขณะทำการเลี้ยวรถในเวลากลางคืน
-กล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอย

และที่สำคัญรถรุ่นนี้ใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถขายต่อราคาดีมากแน่นอน ไม่ตกเยอะจนน่ากลัวครับ ตลาดมีความต้องการสูงมากที่สุด มีคนหาอยู่ตลอด ตอนเป็นรถใหม่แพงมากตอนเป็นมือสองเราทำราคาขายเท่ากับรุ่นเบนซินปกติเลยครับ ทีมงานทำราคาที่ดีที่สุดเหมาะสมกับสภาพรถมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับเทียบกับสเปคเดียวกันรับประกันเราขายไม่แพงและเป็นราคาที่ยุติธรรมเหมาะสมกับสภาพรถแน่นอน

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อเราได้ตลอด ที่ปรึกษาการขายยินดีตอบคำถามทุกข้อสงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ มีปัญหาเรื่องการออกรถเราดูแลให้ได้ทุกปัญหาครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) a8314

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น HONDA ACCORD ปี 2017 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »