2019 FORD RANGER 2.0 DOUBLE CAB LIMITED PICKUP AT (ปี 15-18) B780

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
699,000

ข้อมูลรถ

home รถ กระบะ , FORD , RANGER ปี: 2019
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 60,000-65,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เงิน
closed_caption เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:39 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 222756
Advertisement

รายละเอียดรถ

ranger d/c 2.0 turbo limited เกียร์ออโต้ 4wd รถยังอยู่ในการรับประกันจาก ford

"พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังอยู่ในการรับประกันจาก ford / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างแชสซีและตัวถังหลักไม่มีอุบัติเหตุและรับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ"

รถมาใหม่วันนี้ครับ ford ranger d/c 2.0 turbo limited เกียร์ออโต้ 4...wd model 2019 ตัวรถเป็นโฉม minorchange มีการปรับโฉมภายนอก-ภายใน อุปกรณ์ของตัวรถ ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆของตัวรถ option ที่หลากหลายมากขึ้น อาทิเช่น ภายในเบาะหนังสีดำอัพความหรูหราจากรุ่น xlt กุญแจรีโมทอัจฉริยะ my key และปุ่มสตาร์ทรถอัตโนมัติ ดีไซน์ใหม่ บันเทิงทันสมัยด้วยระบบ infotainment sync3 มีเมนูภาษาไทย หน้าจอสี multi-touch ขนาด 8 นิ้ว รองรับ apple carplay, android auto ยังมีระบบช่วยโทรฉุกเฉิน (emergency assistance) และฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมายครับ สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง ตัวรถสวยสภาพสมบูรณ์แบบเหมือนใหม่ ภายนอก ภายในสะอาดเรียบร้อย รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบไม่ต่างจากรถใหม่ ออกห้างราคา 1,039,000 บาท คุ้มมากๆคันนี้ ประหยัดกว่ารถใหม่เยอะมากครับ เหลือเงินไปต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย (ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุ และรับประกันเลขไมล์แท้ 100% ครับ)

เป็นรถจาก ford thailand ครับ หมดห่วงเลยครับรถของฟอร์ดดูแลเองทุกระยะ ประวัติดี 100% กุญแจรีโมท 2 ดอก เอกสารติดรถครบหมด รับประกันเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบประวัติย้อนหลังได้ที่ ford ก่อนตัดสินใจครับ (หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าเสียเวลาครับ) ตัวรถยังมีรับประกันจากศูนย์อยู่ครับ อายุรถน้อยมากๆครับ

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคันไม่เคยมีอุบัติเหตุ เพลทบอกรายละเอียดตัวรถอยู่ครบ น็อตตัวถังไม่เคยถอด ตัวถังไม่เคยผ่านการทำสี สติ๊กเกอร์บนตัวถังทุกจุดจากโรงงาน และรอยมาร์คตามจุดต่างๆจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุดครับ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงาน มาดูคันนี้รับประกันว่าต้องชอบแน่นอนครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก ยื่นกู้ได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 780b

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น FORD RANGER ปี 2019 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »