FORD RANGER 3.2 DOUBLE CAB WILDTRAK PICKUP 4WD AT(ปี 15-18) B1518/919

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
659,000

ข้อมูลรถ

home รถ กระบะ , FORD , RANGER ปี: 2016
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถบ้าน
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เทา
closed_caption เครื่องยนต์ 3,200 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:40 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 217081
Advertisement

รายละเอียดรถ

wildtrak 4wd model top สุดของ ranger ในรุ่น wildtrak จะเป็นตัวแต่งจากโรงงาน

"hot deal !!!! ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99% ตลอดอายุสัญญา หมดกังวลด้วยโปรแกรมรับประกันหลังการขายนาน 2 ปี และบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง"

"รถมาใหม่วันนี้ครับ ford ranger 3.2 wildtrak 4wd model top สุดของ ranger แล้วครับ สำหรับในรุ่น wildtrak จะเป็นตัวแต่งจากโรงงาน ด้านสมรรถนะซึ่งแฟนๆ ford ทราบกันดี โดดเด่นในเรื่องช่วงล่างที่เหนือกว่าคู่แข่งใน s...egment เดียวกัน การทรงตัวที่เป็นเลิศ ห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย การดีไซด์ภายใน และฟังชั่นใช้งานมากมายครับ ตัวรถสวยสภาพเหมือนใหม่ รถเจ้าของเก่าดูแลรักษาอย่างดี ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย เจ้าของเก่าไม่เคยใช้งานลุยหนักสมบุกสมบัน หรือบรรทุกของใช้งานหนัก กระบะหลังสวย ใต้ท้องสะอาดแห้งๆ มาวันนี้ประหยัดกว่ารถใหม่ไปเยอะมาก เหลือเงินไปต่อยอดทำอย่างอื่นมากมายคุ้มค่ามากครับ (ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงเวลานี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุ และรับประกันเลขไมล์แท้ 100% ครับ)"

ประวัติดี 100% สามารถตรวจสอบประวัติได้ที่ ford ก่อนตัดสินใจครับ เอกสารติดรถครบหมดครับ (รับประกันเลขไมล์แท้นะครับ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ รถมีประวัติการดูแลที่ ford ทุกระยะไม่เคยขาด เปลี่ยนทุกอย่างตามระยะสามารถย้อนดูได้ครับ)

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิม สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงาน เพลทบอกรายละเอียดรถจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุด โครงสร้างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ สีภายนอกไม่ช้ำไม่โทรมขั้นสีของโรงงานยังเงาใสอยู่ครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 1518

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น FORD RANGER ปี 2016 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »