2016 FORD EVEREST 3.2 TITANIUM PLUS 4WD SUV AT (ปี 15-18) B1476

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
859,000

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , FORD , EVEREST ปี: 2016
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 100,000-110,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ดำ
closed_caption เครื่องยนต์ 3,200 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:39 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 228447
Advertisement

รายละเอียดรถ

everest 3.2 titanium (plus) top ที่สุดในรุ่นแล้วครับ ตัวถังภายนอกสีดำ (black mica) โปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ ford everest 3.2 titanium (plus) สำหรับคันนี้เป็นรุ่น top ที่สุดในรุ่นแล้วครับ ตัวถังภายนอกสีดำ (black mica) ห้องโดยสารภายในโทนสีเบจ (beige) ตอนเป็นรถใหม่ราคา 1,749,000 บาท ตัวรถออกจากศูนย์ปี 2016 แท้ ไม่ใช่รถปี 2015 ลากจดทะเบียนครับ มาพร้อมหลังคากระจก panoramic sunroof ที่เป็น opti...on ของรุ่น plus เท่านั้น พร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐานของตัวรถอาทิเช่น

-ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบรักษาระยะห่าง adaptive cruise control
-ระบบเตือนการชนด้านหน้า forward collision warning system
-ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องจราจร lane keeping system
-ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัจฉริยะ auto high beam control
-ระบบช่วยเตือนการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ driver alert system
-ระบบป้องกันล้อล็อคและระบบกระจายแรงเบรก abs-ebd
-ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว esp พร้อม
-ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัด hla
-ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี traction control
-ระบบป้องกันความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ rollover mitigation
-ระบบควบคุมการทรงตัวขณะลากจูง trailer sway mitigation
-ถุงลมนิรภัยคู่หน้า / ถุงลมนิรภัยบริเวณหัวเข่าคนขับ / ถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัย
-สัญญาณเตือนระยะจอดด้านหน้า
-กล้องมองหลัง
-ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน hdc
-ระบบตรวจจับรถในจุดบอด blind spot information system
-ระบบตรวจจับรถขณะออกจากช่องจอด cross traffic alert
-สัญญาณเตือนระยะจอดด้านหลัง

สเปคของเครื่องยนต์คันนี้ เป็นเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.2 ลิตร duratorq tdci 3,198 ซีซี. dohc 5 สูบ ให้กำลังสูงสุด 200 แรงม้าที่ 3,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 470 นิวตันเมตร ที่ 1,750-2,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 speed ครับ สำหรับ everest เป็นรถ suv ที่ได้รับการยอมรับว่าสมรรถนะการขับขี่ดีที่สุดถ้าเทียบกับ segment เดียวกัน ราคาตอนเป็นรถใหม่แพงกว่าทุกค่ายในพิกัดเดียวกัน เป็นรถที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยและฟังชั่นของตัวรถที่ล้ำสมัย ช่วงล่างที่ให้ความรู้สึกมั่นใจในทุกช่วงความเร็ว น้ำหนักพวงมาลัยที่ดี ห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบายที่สุดในบรรดาคู่แข่งระดับเดียวกัน อัตราเร่งตอบสนองเร้าใจที่มาในแบบเรียบร้อยไม่กระชาก และที่สำคัญ everest เป็น suv แท้ๆโดยกำเนิดไม่ใช่ ppv ครับ

สำหรับคันนี้สภาพตัวรถโดยรวมไม่แตกต่างจากรถใหม่เลยครับ รถมีประวัติการดูแลรักษาดีทุกระยะ ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อยแทบไม่มีริ้วรอยเลยครับ เอกสารและอุปกรณ์ติดรถครบหมดครับ รายละเอียดของตัวรถคันนี้ดีมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถใหม่หรือกำลังมองหารถ suv เอนกประสงค์ไว้ใช้งานที่มีความคุ้มค่าสูง สมรรถนะในการขับขี่ที่ดีที่สุดใน segment เดียวกัน มาวันนี้ประหยัดไปจากราคาตอนเป็นรถใหม่เยอะมากครับ ได้เป็นเจ้าของสุดยอดยนตกรรม suv ที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยจากค่าย ford ได้ในราคาที่ประหยัดกว่ารถใหม่ไปเกือบ 9 แสนบาท คุ้มค่ามากๆครับสามารถนำเงินส่วนต่างที่ประหยัดไปตรงนี้ไปวางแผนทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติดี 100% สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ รับประกันเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบประวัติย้อนหลังได้ที่ ford ก่อนตัดสินใจครับ ตัวรถมีประวัติการดูแลตามโปรแกรมการดูแลรักษาทุกระยะไม่เคยขาดประวัติดีมากๆครับ (หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าเสียเวลาครับ)

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคันไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดตัวรถอยู่ครบ สติ๊กเกอร์ในชิ้นส่วนตัวถังตามจุดต่างๆจากโรงงานอยู่ครบทุกจุด และรอยมาร์คตามจุดต่างๆจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุดครับ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานของเราได้ทำราคาที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ ได้เป็นเจ้าของใหม่ในราคาที่คุ้มค่ามากๆครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่สงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 1476b

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น FORD EVEREST ปี 2016 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »