CHEVROLET ZAFIRA 2.2 ผมดูแลเหมือนลูก แต่ง SUBARU TRAVIQ ครบๆครับ ขายถูกเพราะให้ไปเก็บสวยอย่างเดียว

location_onกรุงเทพมหานคร update 27 มีนาคม 2563
Advertisement
Advertisement
88,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , CHEVROLET , ZAFIRA ปี: 2003
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถบ้าน
speed ไมล์ 190,000-200,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เงิน
closed_caption เครื่องยนต์ 2,200 ซีซี
update 27 มีนาคม 2563, เวลา 20:34 น.
room นัดดูรถ กทม ปริมณฑล [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 191261

รายละเอียดรถ

ขายรถ chevrolet zafira ผมดูแลเหมือนลูก แต่ง subaru traviq ครบๆครับ ราคา 89,000 บาทเหลือเก็บสวยอย่างเดียว ใช้ได้ 2 ระบบไม่มีปัญหาใดๆ ช่วงล่างและเครื่องเปลี่ยนไปเยอะมากครับ ช่วงล่างแน่นๆไม่มีเสียงดัง มีอะไรนิดหน่อยผมเปลี่ยนทั้งหมดครับ ถามอู่เฉพาะทางผมได้ครับผมใช้อยู่ 2 อู่แนะนำได้ ประวัติมีทั้งหมด โช๊คเพิ่งเปลี่ยนของศูนย์แท้ครับแพงอยู่ครับ เพิ่งเปลี่ยนไปไม่เกิน 2 เดือน จานเบรคเพิ่งเปลี่ยนหน้าหลัง ผ้าเบรคเพิ่งเปลี่ยน ของเหลวตามระยะทั้งหมด เอกสารเข้า...อู่เฉพาะทางเชฟมีครบครับ กุญแจครบ รีโมท 2 ชุดธรรมดา 2 ชุด ตัวรองท๊อป 2200 cc. ครับแต่งภายในนอกเป็น traviq ระบบไฟฟ้าดีทั้งหมด แอร์ดีเพิ่งทำ (เปลี่ยนพัดลม หม้อน้ำ) เกียร์ดีมาก เข้าไม่กระตุก เข้าแล้วตอบสนองทันที มู่เล่หน้าเครื่องเพิ่งเปลี่ยน สายพานเพิ่งเปลี่ยน ประกัน 2+ หมดเดือนกันยายนไม่เคยเคลม ไม่เคยโดนจับความเร็ว พร้อมโอนครับ

ผมขายเพราะต้องใช้เงินครับเลยหยุดเก็บสวยก่อนขายไว้ครับ เอาเป็นส่วนลดเอาไปแต่งสวยนะครับ เดิมไม่คิดว่าจะต้องขาย
เรื่องอะไหล่ไม่ต้องกังวลนะครับ เยอะมากๆๆๆๆเพราะหัวตัวญี่ปุ่นเหลืออีกเยอะ เครื่องลงใหม่ราคาเครื่องมือสองญี่ปุ่นวิ่งยังแค่ 18,000 บาทครับ อะไหล่มีทุกชิ้นราคาอะไหล่มือสองถูกมากๆครับยังไม่รวมของแต่งอีกเพียบครับ

วีดีโอตามนี้ครับ
วีดีโอที่ 1 ผมถ่ายเองครับ
bit.ly/3dvixiy
วีดีโอที่ 2 ตั้งแต่สตาร์ทครับ
bit.ly/2widso4

สนใจติดต่อ 0815510046
ดูรถ กทม ครับ พระรามสาม สาทร

มีเหลือเก็บสวยครับ ถ้าจะให้สวยเหมือนในรูปเดิมก่อนแต่ง traviq ก็ต้องมีซ่อมกันชนหลังประมาณพันกว่าบาทหรือเปลี่ยนมือสองญี่ปุ่น 2,500 บาท (เคยติดต่ออู่ไว้แล้วครับมีของแต่ผมยังไม่ได้เปลี่ยน) กับคิ้วหน้าข้างซ้ายราคา 500-600 บาทเคยถามไว้แล้ว และก็เก็บรอยครูดกับเก็บสีรอบๆคันครับก็จะสวยเหมือนใหม่ อย่างที่บอกนะครับทุกชิ้นส่วนมีอะไหล่หมดผมแนะนำได้ ราคาถูกครับ zafira
น่าใช้เพราะมีระบบความปลอดภัยครบครับ แอร์แบค 4 จุดด้วยครับ กระจกไฟฟ้าใช้ได้ทั้งหมด แอร์หน้าหลังเย็นเจี๊ยบไม่มีปัญหา หัวเทียนเพิ่งเปลี่ยน แบตยังได้อีกนานครับเปลี่ยนไม่ถึงปี กล่องพัดลมเปลี่ยนแล้ว ปั๊มติ๊กเปลี่ยนแล้ว ท่อน้ำมันในถังเปลี่ยนแล้วใช้ e20 ได้ กรองเบนซินเพิ่งเปลี่ยน กรองแอร์เพิ่งเปลี่ยน กรองอากาศเพิ่งเปลี่ยน ประวัติมีหมดครับ ผมไม่ซ่อมใช้ครับ เปลี่ยนของใหม่เป็นหลัก เอาไปรับรองไม่ผิดหวังครับเหลือเก็บสวยอย่างเดียวอย่างที่บอก

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น CHEVROLET ZAFIRA ปี 2003 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคาไม่เกินแสน »