2018 BMW X1 2.0 F48 SDRIVE20D M SPORT SUV AT (ปี 16-20) P635

location_onปทุมธานี update 14 มิถุนายน 2565
Advertisement
Advertisement
1,390,000

ข้อมูลรถ

home รถ อเนกประสงค์ , BMW , X1 ปี: 2018
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 100,000-110,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ขาว
closed_caption เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี
update 14 มิถุนายน 2565, เวลา 16:48 น.
room นัดดูรถ ปทุมธานี รังสิตปทุมธานี แยกบางพูน ใกล้ตลาดพูนทรัพย์ [ปทุมธานี] [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 254215
Advertisement

รายละเอียดรถ

"20d m sport รุ่น top ที่สุดของ x1 สภาพตัวรถสมบูรณ์แบบเหมือนรถใหม่เลยครับ !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น (จำกัดสิทธิ์พิเศษเฉพาะ 7 สัญญาแรกเท่านั้น) / หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังอยู่ในการรับประกันจาก bmw 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ครับ / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีไม่มีอุบัติเหตุ และรับประกันเลขไมล์แท้สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ครับ"

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ bmw x...1 sdrive20d m sport model top ที่สุดของ x1 (เล่มทะเบียนลง m sport) ตัวรถสภาพโดยรวมเหมือนรถใหม่ทุกรายละเอียด เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง ราคาตอนเป็นรถใหม่ 2,559,000 บาท เลขตัวถังผลิตจากโรงงานปี 2018 แท้ ตัวรถออกจากศูนย์ bmw + start warranty 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หมดปี 2023 ครับ หมดกังวลกับตัวรถได้เลยครับ สำหรับ sdrive20d m sport คันนี้เป็นเครื่องตัวใหม่ในเล่มทะเบียนลง sdrive20d m sport ไม่ใช่ sdrive18d m sport นะครับ สเปคเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ twinpower turbo 1,995 cc 190 แรงม้า (เพิ่มพละกำลังจากเดิม 150 แรงม้า) ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร (จากเดิม 330 นิวตันเมตร) ที่ 1,750 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ steptronic

มาพร้อมภายนอก สีขาว mineral white ภายในสีน้ำตาล mocha และ option ครบครัน อาทิเช่น ชุดแต่ง m sport รอบคัน / ล้ออัลลอย m ลาย double spoke แบบสลับสี r18 / พวงมาลัย multifunction หุ้มหนังดีไซน์ m / paddle shift / หน้าจอกลางขนาด 8.8 นิ้ว / idrive แบบ touch controller / เบาะนั่งคู่หน้าดีไซน์ sport / หลังคาภายในห้องโดยสาร สี anthracite / ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยอะลูมิเนียมลาย hexagon พร้อมแถบโครเมียม / ระบบเปิด-ปิดฝาท้ายด้วยไฟฟ้า และฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆอีกมากมายครับ

สำหรับ x1 sdrive20d m sport คันนี้เป็นรถที่ขับสนุกเร้าใจ ช่วงล่างที่ให้ความรู้สึกกระชับในทุกช่วงความเร็ว เข้าโค้งสนุกมากครับเพราะน้ำหนักตัวรถน้อย balance ของรถดีมาก ความสมดุลในการคอนโทรลรถสูง การตอบสนองที่พวงมาลัยแม่นยำ กระชับ แรงม้าของตัวรถอาจจะดูไม่มาก แต่ถ้าเทียบกับน้ำหนักต่อแรงม้าและการเซ็ทรถของ bmw ทำให้แรงม้าทุกตัวลงพื้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ภายนอก ภายในไม่มีริ้วรอย สะอาดเรียบร้อยมาก ภายในติดตั้งพรมกระดุมเข้ารูปใหม่ทั้งคัน รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบ มาดูตัวจริงคันนี้รับประกันว่าต้องชอบแน่นอนครับ ตอนเป็นรถใหม่รุ่นนี้ราคา 2,559,000 บาท มาวันนี้ประหยัดไป 1.16 ล้านกว่าบาท 45.68% จากราคาตอนเป็นรถใหม่ คุ้มค่ามากครับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้หรือกำลังมองหารถมือสองที่ราคาคุ้มค่าเทียบกับอายุรถที่ไม่เยอะ เลขไมล์ใช้งานที่น้อย และรูปทรงดูทันสมัย สามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ bmw ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง bmw ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ทีมงาน big auto ได้ทำราคาที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงเวลานี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ได้เป็นเจ้าของใหม่ในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

* สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้ *
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน (สามารถปิดบัญชีได้ทันที) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 635

คำค้น

2018 bmw x1 20 f48 sdrive20 d m sport suv at

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น BMW X1 ปี 2018 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 1,000,000 ถึง 1,500,000 »