2017 BMW ACTIVEHYBRID 5 3.0 F10 SEDAN AT(ปี 10-16) B62

location_onกรุงเทพมหานคร update 2 ตุลาคม 2564
Advertisement
Advertisement
1,590,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , BMW , SERIES 5 , ActiveHybrid ปี: 2017
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ขาว
closed_caption เครื่องยนต์ 3,000 ซีซี
update 2 ตุลาคม 2564, เวลา 08:59 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 220086

รายละเอียดรถ

bmw activehybrid 5 m-sport model lci minorchange เครื่องยนต์ twinpower รถยังเหลือ warranty จาก bmw

"hot deal !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา (จำกัดสิทธิ์จำนวน 7 คันเท่านั้น) หมดกังวลเพราะตัวรถยังเหลือ warranty จาก bmw อยู่ครับ"

"รถมาใหม่วันนี้อีกคันครับ กับ bmw activehybrid 5 m-sport model lci minorchange เครื่องยนต์ twinpower turbo 6 สูบ 3.0 ลิตร ทำกำลังสูงสุด 340 แรง...ม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ตอบสนองการขับขี่ที่ต้องการความปราดเปรียว แบบสปอร์ต สภาพโดยรวมสวยเหมือนใหม่ รถออกศูนย์ bmw thailand ออกห้างป้ายแดง 5.599 ล้านบาท top ที่สุดใน model f10 ไม่นับ m5 เป็นรถที่สาวก bmw ทั่วโลกให้เครดิตว่าสมรรถนะเป็นรองแค่ m5 เท่านั้น โดยตัวปกติก็เป็นรถที่หายากมากเพราะตอนรถใหม่แพงมากคันนี้พิเศษไปอีกขั้นเพราะเป็นรุ่น lci model mnc แท้ครับ รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบ เจ้าของเก่าดูแลรักษาดีมากครับ สภาพภายนอก ภายในไม่ช้ำไม่โทรม สะอาดเรียบร้อยเหมือนใหม่ ใครหาอยู่มาดูตัวจริงคันนี้รับรองหาอยู่ไม่ผิดหวังครับ (ทีมงานรับรองว่าทำราคาดีที่สุดในตลาดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ในช่วงนี้ ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปเยอะมากครับ อุ่นใจด้วยตัวรถทุกคันมีเอกสารรับรองโครงสร้างตัวถังไม่มีอุบัติเหตุและรับประกันเลขไมล์แท้แน่นอน)

ประวัติดี 100% รถเจ้าของเก่าดูแลรักษาดี มีประวัติการเช็คทุกระยะที่ bmw thailand ตลอด สามารถตรวจสอบประวัติและเลขไมล์ย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ เปลี่ยนทุกอย่างตามระยะตลอด (รับประกันเลขไมล์แท้ 100% สามารถตรวจสอบได้หากตรวจสอบพบว่ารถไมล์ไม่ตรงยินดีคืนเงินเต็มจำนวนพร้อมค่าเสียเวลาครับ)

สภาพตัวถังภายนอกสวยไม่มีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงาน เพลทบอกรายละเอียดรถจากโรงงานอยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ ภายในเบาะหลังแทบไม่มีคนนั่ง ห้องสัมภาระท้ายไม่เคยวางของหนัก มาดูตัวจริงคันนี้รับประกันว่าต้องชอบแน่นอนครับ

ใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขยับรุ่นขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะมากแล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนให้แล้ว คุ้มค่ามากมาวันนี้ราคาเท่ารถญี่ปุ่นเลยครับแลกมากับยนตกรรมจากค่าย bmw ได้ทั้งสมรรถนะ ภาพลักษณ์และความปลอดภัย รับรองว่าเทียบกับสเปคเดียวกันรับประกันเราขายไม่แพงและเป็นราคาที่ยุติธรรมเหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ

รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก จัดได้ทุกอาชีพเลยครับ สามารถติดต่อเราได้ตลอด ที่ปรึกษาการขายยินดีตอบคำถามทุกข้อสงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ มีปัญหาเรื่องการออกรถเราดูแลให้ได้ทุกปัญหาครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 62

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น BMW SERIES 5 ปี 2017 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 1,500,000 ถึง 2,000,000 »