2020 BMW M850I 4.4 G15 XDRIVE 4WD COUPE AT (ปี 19-28) P1483

location_onปทุมธานี update 15 มกราคม 2565
Advertisement
Advertisement
8,590,000

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , BMW , M850i ปี: 2020
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 5,000-10,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ส้ม
closed_caption เครื่องยนต์ 4,400 ซีซี
update 15 มกราคม 2565, เวลา 10:25 น.
room นัดดูรถ ปทุมธานี รังสิตปทุมธานี แยกบางพูน ใกล้ตลาดพูนทรัพย์ [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 228734
Advertisement

รายละเอียดรถ

คันนี้รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบ รับประกันเลขไมล์แท้ครับ

"hot deal !!!! พบกับดีลที่ดีที่สุดได้แล้ววันนี้กับโปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69 % ตลอดอายุสัญญาเท่านั้น / หมดกังวลกับการใช้รถเพราะตัวรถยังมี warranty จากศูนย์ bmw thailand ครับ / ตัวรถมีเอกสารรับรองโครงสร้างหลักหรือแชสซีไม่มีอุบัติเหตุ 100%"

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ bmw m850i xdrive coupe rhd sunset orange เครื่องยนต์ twinpower turbo v8 รุ่นเบนซิน 8 สูบ ขนาด 4,...395 ซีซี 530 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ xdrive จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ steptronic ล้ออัลลอย m ขนาด 20 นิ้ว y-spoke แบบสลับสี มาพร้อมชุดแต่ง m aero dynamics แบบสปอร์ตรอบคัน

สำหรับคันนี้รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบมากครับ เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ทั้งภายนอก-ภายใน สภาพของตัวรถโดยรวมแทบจะไม่แตกต่างจากรถใหม่เลยครับ มาวันนี้ได้เป็นเจ้าของ bmw คันนี้ในราคาที่ดีที่สุด เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้ ราคาที่เราทำมาให้เป็นเจ้าของคุ้มค่าครับถ้าเทียบกับอายุการใช้งานของตัวรถประกอบกับเลขไมล์ที่ใช้งานน้อยมากแบบนี้ ประหยัดจากราคาตอนเป็นรถใหม่ 4 ล้านกว่าบาท bmw m8 ตอนเป็นรถใหม่ราคา 12,999,000 ล้านบาท สามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ตัวรถประวัติดี 100% รับประกันเลขไมล์แท้นะครับสามารถตรวจสอบกับทาง bmw ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ รถมีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามระยะที่ bmw ตลอดยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ (หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ)

สภาพตัวถังภายนอกเดิมทุกรายละเอียด ตัวถังไม่เคยผ่านการทำสี น็อตตัวถังไม่เคยถอด สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงานอยู่ครบทุกจุด เพลทบอกรายละเอียดรถจากโรงงานอยู่ครบ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานของเราได้ทำราคาขายที่ดีที่สุดมาให้แล้วครับ เราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับเศรษฐกิจและสถานการณ์ปัจจุบันช่วงนี้ เทียบกับสเปคเดียวกันในตลาดรับรองว่าเราทำราคามาดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ตกเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสงสัย ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน (สามารถปิดบัญชีได้ทันที) หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 1483

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคามากกว่า 2,000,000 »