2013 BMW M5 4.4 F10 SEDAN AT (ปี 11-16) P400

location_onปทุมธานี update 15 มกราคม 2565
Advertisement
Advertisement
2,890,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , BMW , M5 ปี: 2013
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 70,000-75,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ส้ม
closed_caption เครื่องยนต์ 4,400 ซีซี
update 15 มกราคม 2565, เวลา 10:26 น.
room นัดดูรถ ปทุมธานี รังสิตปทุมธานี แยกบางพูน ใกล้ตลาดพูนทรัพย์ [ปทุมธานี]
info รหัสประกาศ 218973

รายละเอียดรถ

2013 bmw m5 4.4 f10 sakhir orange metallic sedan at

ขออนุญาติขายรถสะสมส่วนตัวครับ bmw m5 f10 sakhir orange metallic เลขไมล์ปัจจุบันตอนลงขาย 71,735 km เป็นรถย้ายของจาก m5 f10 เพียงคันเดียวไม่ทยอยเก็บของ สั่งรถสภาพสวยจากญี่ปุ่นมาทำ ไม่ใช่รถอุบัติเหตุมาทำครับ part ทุกชิ้น น็อตทุกตัว เป็น m5 complete ทั้งคัน

รถไทยที่นำมาย้ายเป็น m5 คันนี้ของเดิมเป็น 520i 2013 ไม่มีอุบัติเหตุตัวถังเดิมทุกจุด รถแจ้งทุกอย่างถูกต้องหมดครับ ต...อนซื้อสามารถนำรถไปตรวจโอนที่กรมขนส่งได้อย่างถูกต้อง

รถแต่งมาเล็กน้อย ภายนอก ชุดแต่งรอบคัน ac schnizer แท้รอบคันติดรถมาจากญี่ปุ่น ล้อ bbs lm-r แท้ ยางเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ (เปลี่ยนยี่ก้อกลางๆไปที่ไม่ได้เปลี่ยนแพงมากเพราะผมกะว่าไม่ค่อยได้ใช้อยู่แล้วครับทำเสร็จกะจอดโชว์เฉยๆ) โช็ค kw

เครื่องยนต์รถสเปคที่ญี่ปุ่นน้ำมันจะเป็น 98 ทางเราตอนทำเสร็จเลยไป tune ใหม่ให้เป็นน้ำมันบ้านเราโดยเลือก e20 และได้ทำการเปลี่ยน down pipe ใหม่เพือให้ไอเสีย flow ขึ้นได้แรงม้าที่ล้อ 637.44 hp แรงบิด 1029.76 nm โดยไม่ได้เค้นเอาให้อยู่ในโซน save factor มากที่สุดครับ ขับสนุกมาก และที่สำคัญที่สุดของรุ่นนี้คือ rod bearing ทางเราได้ทำการเปลี่ยนใหม่หมดจาก s39 เพราะเป็นส่วนที่ต้องเปลี่ยนตามระยะแต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครเปลี่ยน ของเหลวทุกอย่าง set zero ใหม่หมดตอนจูน รถขับดีสมบูรณ์แบบ 100% เช็คมาให้หมดทุกจุด ทุกอย่างแล้วครับ เอาไปไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแล้ว service ทั้งหมดให้สมบูรณ์แบบที่สุดหมดไปเกือบ 3 แสนบาท มีใบเสร็จเก็บไว้หมดทุกอย่าง รถคันนี้ดูแลโดย s39 garage รายการที่ทำไปใหม่หมดตามนี้ครับ

-น้ำมันเครื่อง/น้ำมันเกียร์ dctf1/น้ำมันเฟืองท้าย/น้ำมันพาวเวอร์/น้ำยาหม้อน้ำ เปลี่ยนมาใหม่หมดแล้วที่ 70,436 km
-หัวเทียน/คอล์ยจุดระเบิด เปลี่ยนใหม่
-ล้างหัวฉีด+calibrate พร้อมเปลี่ยนซีลเทฟลอนแท้/แหวนเหล็กรองหัวฉีด
-acl rod bearing std (s63tu m5f10) ***
-ปะเก็นฝาครอบวาล์วบน l-r (แท้เบิกศูนย์)
-ชุดแหวนซีลวาล์ว l-r (แท้เบิกศูนย์)
-ปะเก็นอ่างน้ำมันเครื่องบน (แท้เบิกศูนย์)
-ปะเก็นอ่างน้ำมันเครื่องล่าง (แท้เบิกศูนย์)
-ยางแท่นเกียร์ (แท้เบิกศูนย์)
-สายพานรวม (แท้เบิกศูนย์)
-รายการเล็กๆน้อยๆสั่งทำใหม่หมดให้รถเหมือนใหม่ที่สุด เช่น เหล็กรัดท่อ/ท่อยางตัวรถเปลี่ยนใหม่หมด/น้ำยาแอร์+น้ำมันคอมแอร์+กรองแอร์ใหม่/ล้างทำความสะอาดเทอร์โบ+high pressure fuel pump+ชุดรางหัวฉีด/ล้างทำความสะอาดลิ้นเร่ง ขัดทำความสะอาดคราบเขม่า/ขัดล้างบ่าวาล์วไอดี-ไอเสีย/หมุดยึดบังโคลนเปลี่ยนใหม่หมด/ฝาครอบโบเออร์ (steel)

เบาะภายในแทบไม่มีริ้วรอยแม้แต่จุดเดียว พวงมาลัยไม่มีรอย พลาสติกภายในทุกชิ้นแทบจะเหมือนของใหม่ ปุ่มไม่มีลอก พรมทุกชิ้นอยู่ครบหมด ปูพรมกระดุมทับพรมเดิมอีกทีครับ คัดรถที่สภาพภายในสวยที่สุดมาทำ

รถคันนี้มีที่ไม่สวยอยู่จุดเดียวคือดิฟฟิวเซอหลังเริ่มมีรอยไม่สวยตอนที่ลงถ่ายโฆษณาทางเรากำลังสั่งใหม่มาเปลี่ยนครับ และลิ้นหน้ามีรอยสะเก็ดหินเล็กน้อย / ***ตอนนี้สั่งท่อ ipe innotech m5 f10 กำลังมาทางเราใส่ให้ไปด้วยเลยครับ***

ตอนทำดูเองทุกขั้นตอน ทุกรายละเอียดตั้งใจให้ดีที่สุด เฉพาะงานตัวถังอย่างเดียวก็เกือบ 2 แสนแล้วครับ คันนี้รวมทั้งหมดทั้งรถที่สั่งมาทำ รถบ้านเรา เก็บรายละเอียดไปทั้งหมดทะลุ 3 ล้านแล้วครับ ทำเพราะอยากใช้ เพราะชอบไม่ได้ทำเพื่อขายเอากำไร มีรูปการทำ และรถที่เอามาทำครบครับสามารถดูได้เพื่อความสบายใจ ขออนุญาติขายที่ราคา 2,890,000 บาท ถ้าอยากถามรายละเอียดรบกวน add กดเพื่อดู line: bigauto51 สงสัยหรืออยากรู้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติมพิมคำถามมาทิ้งไว้ได้ครับเดี๋ยวผมจะคอยตอบทุกคำถามที่สงสัย เพราะผมไม่ค่อยว่าง ไม่สะดวกรับสาย สนใจจริงๆค่อยโทรมานัดนะครับ รถอยู่ที่ big auto สาขา 1 ครับ

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคามากกว่า 2,000,000 »